Chính sách đổi trả hàng
Chính sách hoàn trả và đổi trả của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu đã hơn 30 ngày kể từ ngày mua hàng, tiếc rằng chúng tôi không thể hoàn trả toàn bộ hoặc đổi hàng cho bạn.
Để đủ điều kiện nhận hàng trả lại, mặt hàng của bạn phải chưa qua sử dụng và trong tình trạng tương tự như khi bạn nhận được. Nó cũng phải nằm trong bao bì gốc.
Một số loại hàng hóa không được trả lại. Các mặt hàng dễ hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không thể được trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là đồ lót hoặc đồ vệ sinh cá nhân, vật liệu nguy hại hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.
Các mặt hàng khác không được trả lại:
- Thẻ quà
- Sản phẩm phần mềm có thể tải xuống
- Một số mặt hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân
Để hoàn tất việc trả lại, chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp hóa đơn hoặc chứng từ mua hàng.
Vui lòng không gửi sản phẩm đã mua của bạn lại cho nhà sản xuất.
Có một số trường hợp chỉ được hoàn trả một phần:
- Bất kỳ mặt hàng nào không ở trong tình trạng ban đầu, bị hư hỏng hoặc thiếu các bộ phận do lỗi không thuộc về chúng tôi
- Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại quá 30 ngày sau khi giao hàng
Hoàn trả
Khi mặt hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo rằng chúng tôi đã nhận được mặt hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp nhận hoặc từ chối hoàn trả của bạn.
Nếu được chấp nhận, khoản hoàn trả của bạn sẽ được xử lý và khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng vào thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong một số ngày nhất định.
Hoàn trả chậm hoặc mất
Nếu bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.
Sau đó, liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể cần một khoảng thời gian trước khi khoản hoàn trả của bạn được đăng chính thức.
Tiếp theo, hãy liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi khoản hoàn trả được đăng.
Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này và vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ {email address}.
Các mặt hàng giảm giá
Chỉ những mặt hàng có giá thông thường mới được hoàn trả. Các mặt hàng giảm giá không được hoàn trả.
Đổi trả
Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi sang mặt hàng tương tự, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ {email address} và gửi mặt hàng của bạn đến: {physical address}.
Quà tặng
Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi mua và được gửi trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng trị giá hàng trả lại của bạn. Khi nhận được hàng trả lại, một thẻ quà sẽ được gửi qua thư cho bạn.
Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà tặng khi mua hoặc người tặng đã yêu cầu đơn hàng được gửi đến cho họ để tặng cho bạn sau, chúng tôi sẽ gửi tiền hoàn lại cho người tặng và họ sẽ biết về việc bạn trả lại.
Giao hàng trả lại
Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi sản phẩm của mình đến:
Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng bạn để trả lại mặt hàng của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển hàng trả lại sẽ được khấu trừ từ số tiền hoàn lại của bạn.
Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm đổi trả đến tay bạn có thể khác nhau.
Nếu bạn đang trả lại những mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được mặt hàng trả lại của bạn.
Cần giúp đỡ?
Liên hệ với chúng tôi qua {email} để đặt câu hỏi liên quan đến việc hoàn trả và đổi trả.