CÂU CHUYỆN
Thời gian gần đây, vấn đề thực phẩm bổ sung cho sức khỏe con người đã trở thành vấn đề được cả xã hội quan tâm. Khi mà môi trường, khí hậu, thời tiết ngày càng khắc nghiệt, các loại dịch bệnh mới phát triển, lan nhanh nguy hiểm, kinh tế khó khăn…dẫn đến áp lực lên con người càng lớn, khiến cho sức khỏe suy giảm. Nhìn ra các vấn đề đó, AMA Health được ra đời, chúng tôi tập trung sản xuất các sản phẩm có nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên. Tất cả các sản phẩm được cung cấp ra thị trường là sản phẩm sạch, tốt đến từ tự nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao bằng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất và thân thiện với môi trường.


TẦM NHÌN
AMA Health là thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe của người Việt, mang trong mình sứ mệnh kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.
Chúng tôi phát triển các sản phẩm chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, kết hợp giữa trí tuệ Việt và những nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên. Mỗi sản phẩm không chỉ an toàn, hiệu quả mà còn góp phần thúc đẩy lối sống chăm sóc sức khỏe chủ động – vì một cuộc sống khỏe mạnh và trọn vẹn hơn mỗi ngày.
SỨ MỆNH
Việt Nam – một vùng đất trù phú với điều kiện tự nhiên và thổ nhưỡng đặc biệt, nơi hội tụ những dược liệu quý giá từ thiên nhiên. Thế nhưng, nghịch lý thay, để chăm sóc sức khỏe, chúng ta lại phải mua những sản phẩm bị đội giá gấp nhiều lần hoặc phụ thuộc vào hàng ngoại nhập.
Với khát vọng thay đổi điều đó, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá trị thực sự từ thiên nhiên, chúng tôi đã quyết định khởi nghiệp.
Cùng với sự đồng hành của các nhà nghiên cứu thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi dày công nghiên cứu & phát triển những sản phẩm vượt trội
Không chỉ để kinh doanh, mà để tạo ra sự khác biệt.
Không chỉ để bán hàng, mà để mang lại giá trị thực cho sức khỏe người Việt!
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
CHÍNH TRỰC – Minh bạch trong từng cam kết, trung thực trong từng sản phẩm.
TRÁCH NHIỆM – Đặt trách nhiệm với khách hàng, với cộng đồng lên hàng đầu.
XUẤT SẮC – Không ngừng cải tiến, không bao giờ hài lòng với “đủ tốt”.
TÔN TRỌNG – Tôn trọng khách hàng bằng cách lắng nghe
HỢP LỰC – Sức mạnh không nằm ở một cá nhân, mà ở sự đồng lòng.


TUYÊN BỐ HÀNH ĐỘNG
Với Đối tác: Chúng tôi hiểu rằng ngoài việc thống nhất ý tưởng, quan điểm, xác định mục tiêu rõ ràng và có sự phân định hợp lý giúp hai bên có thể thấu hiểu và làm việc với nhau một cách tốt nhất. Đề cao sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau là hai tiêu chí hàng đầu để xây dựng mối quan hệ đối tác thành công. Luôn trung thực, rõ ràng trong các giao dịch kinh doanh, luôn đề cao tinh thần làm việc thân thiện, bình đẳng, công bằng.
Với Cộng sự: Một mối quan hệ quản lý tốt được quyết định bằng sự thấu hiểu và tương trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh. Một chế độ phúc lợi xứng đáng, an sinh xã hội rõ ràng để tạo điều kiện cho nhân sự gắn bó và cùng nhau phát triển lâu dài.