Chính sách kiểm hàng

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. Kiểm hàng là gì?

Kiểm hàng là việc kiểm tra và đối chiếu các sản phẩm nhận được trong kiện hàng từ AMA Health VN với các sản phẩm trong đơn đặt hàng của Quý khách.

2. Quy định về thời điểm kiểm hàng

Quý khách có quyền kiểm tra hàng cùng với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng, tuy nhiên không được thử hàng. Trong trường hợp phát hiển sai sót sau khi nhận hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của AMA Health VN để được hỗ trợ đổi trả. Để đảm bảo quyền lợi, Quý khách phải quay video quá trình mở thùng hàng để đối chiếu.

3. Phạm vi kiểm tra hàng hoá

Quý khách được kiểm tra các sản phẩm thực tế, đối chiếu với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng dựa trên các tiêu chí sau:

  • Ảnh mẫu sản phẩm
  • Mã sản phẩm
  • Kích thước
  • Màu sắc
  • Chất liệu

Lưu ý: Quý khách không được bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

4. Các bước xử lý khi hàng hoá không đúng đơn đặt hàng

Nếu sản phẩm nhận được không đúng với đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua:

  • Hotline: 082.915.6688
  • Email: amahealthvn@gmail.com

5. Trường hợp AMA Health VN đóng sai đơn hàng:

Quý khách có thể từ chối nhận hàng và không thanh toán. Nếu đơn hàng đã thanh toán, Quý khách có thể yêu cầu gửi lại đơn hàng mới hoặc không nhận hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.

6. Trường hợp AMA Health đóng đúng đơn hàng nhưng Quý khách thay đổi nhu cầu:

Quý khách có thể yêu cầu đổi trả hàng theo chính sách Đổi trả sản phẩm của chúng tôi. Trong trường hợp này, Quý khách sẽ chịu chi phí giao hàng (nếu có).

7. Các kênh tiếp nhận khiếu nại

Quý khách có thể gửi Email đến amahealthvn@gmail.com hoặc gọi đến Hotline: 082.915.6688 để yêu cầu hỗ trợ hoặc gửi khiếu nại.

Liên hệ