CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN SẢN PHẨM
Khi đặt hàng trên hệ thống thương mại điện tử AMA Health, tùy theo hình thức nhận hàng Khách hàng sẽ được áp dụng cơ chế giao nhận sản phẩm như sau:
1. Phương thức giao hàng:
Đơn hàng sẽ được gửi đi bởi AMA Health thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín như J&T, Shopee Express, Viettel post, GHN, GHTK, New Boss TH, … để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng và an toàn.
2. Thời gian giao hàng dự kiến:
Đơn hàng sẽ được gửi đi chậm nhất là 24 giờ kể từ thời điểm đặt hàng.
Khách Hàng tại các khu vực khác được phép lựa chọn ngày nhận hàng mong muốn nhưng tối đa không quá 6 ngày kể từ thời điểm đặt hàng thành công.
Trước khi thực hiện giao hàng, AMA sẽ gọi điện xác nhận thời gian và địa điểm nhận hàng với Khách Hàng.
- Nội thành TP. Thanh Hoá + Hà Nội: 1-2 ngày làm việc.
- Các tỉnh thành khác: 2-5 ngày làm việc.
- Lưu ý: Thời gian giao hàng thực tế có thể thay đổi tuỳ thuộc và địa chỉ nhận hàng, điều kiện thời tiết và các yếu tố khách quan khác.
3. Phạm vi giao hàng:
- AMA Health nhận giao hàng trên toàn quốc.
- Đơn Hàng sẽ được giao tới địa điểm gần Khách Hàng nhất mà phương tiện vận chuyển cho đơn hàng có thể tới được, bao gồm nhưng không giới hạn đối với các giới hạn về địa hình và quy định cấm tải.
4. Lưu ý khi nhận hàng:
Tại địa điểm nhận hàng, khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi xác nhận với Nhân Viên Giao Hàng. Khi nhận hàng, khách hàng cần lưu ý thực hiện:
- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với đơn hàng.
- Cầm sản phẩm kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm, kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
- Nếu hàng hóa phù hợp với các điều kiện đổi trả, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
- AMA sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận hàng.
Trong trường hợp Khách hàng đổi trả hàng hóa thành công dựa theo các bước trên thì chi phí giao hàng đổi trả sẽ được miễn phí.
Trường hợp khi Khách hàng không nhận hàng trong vòng 15 phút kể từ thời điểm nhân viên giao hàng báo giao hàng thì AMA có quyền hủy đơn hàng và Khách hàng phải chịu chi phí giao hàng quay đầu là 50,000VND.
5. Phân định trách nhiệm:
- AMA Health chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hoá cho đơn vị vận chuyển trong quá trình giao nhận.
- Đơn vị vận chuyển (&T, Shopee Express, Viettel post, GHN, GHTK, New Boss TH, …) chịu trách nhiệm về việc vận chuyển hàng hoá từ AMA Health đến địa chỉ nhận hàng của khách hàng.
6. Thông báo chậm trễ và huỷ đơn hàng:
- Trong trường hợp có sự chậm chễ trong quá trình vận chuyển, AMA Health sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng về tình hình đơn hàng và thời gian dự kiến giao hàng mới.
- Nếu khách hàng không muốn chờ đợi, AMA Health sẽ tạo điều kiện để khách hàng huỷ đơn hàng và hoàn tiền đầy đủ (nếu đã thanh toán trước)
7. Một số trường hợp đặc biệt:
- Với địa điểm giao hàng tại chung cư/nhà cao tầng/tòa nhà văn phòng/tòa thương mại/tòa nhà hỗn hợp, việc giao Hàng Hóa sẽ được thực hiện tại chân tòa nhà.
- Với các khu vực kiểm soát an ninh/kiểm soát y tế, dịch tễ/hạn chế ra vào, địa điểm giao hàng sẽ được thỏa thuận lại và nằm ngoài khu vực hạn chế và việc giao hàng có thể thực hiện thông qua cán bộ/cá nhân phụ trách việc kiểm soát an ninh/kiểm soát dịch tễ/hạn chế ra vào tại khu vực của Khách Hàng.
AMA Health cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất với dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách giao nhận sản phẩm, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của AMA Health.