ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH
1. GIỚI THIỆU
1.1. Chào mừng Khách Hàng đến với hệ thống thương mại điện tử AMA qua giao diện website amahealth.vn và sở hữu bởi HỘ KINH DOANH HOÀNG DIỆU MỸ, thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh số 26A8051350 đăng ký lần đầu ngày 03 tháng 12 năm 2024. Trước khi đặt mua bất kỳ hàng hóa/dịch vụ nào, vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch này.
1.2. Khi Khách Hàng truy cập vào trang website amahealth.vn của AMA có nghĩa là là Khách Hàng đồng ý với các điều khoản này. AMA có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch này vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng lên website mà không cần thông báo trước. Và khi Khách Hàng tiếp tục sử dụng Website sau khi các thay đổi này được áp dụng, có nghĩa là Khách Hàng chấp nhận với những thay đổi đó.
1.3. AMA bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc chấm dứt tất cả hoặc bất kỳ phần nào của Điều khoản và Điều Kiện vào bất cứ thời điểm nào theo qui định pháp luật.
1.4. AMA bảo lưu quyền từ chối yêu cầu cung cấp hàng hóa cho Khách Hàng với bất kỳ lý do nào.
2. ĐỊNH NGHĨA
2.1. “Khách Hàng” là cá nhân có năng lực hành vi dân sự phù hợp và các tổ chức được thành lập hợp pháp sử dụng Website để mua Sản phẩm của AMA.
2.2. “AMA” hay “chúng tôi” được hiểu là HỘ KINH DOANH HOÀNG DIỆU MỸ.
2.3. “Website” được hiểu là website amahealth.vn được sở hữu bởi HỘ KINH DOANH HOÀNG DIỆU MỸ.
2.5. “Sản phẩm” được hiểu là các sản phẩm do AMA cung cấp trên Website.
3. CÁC QUY ĐỊNH CHUNG
3.1. Khi vào Website của AMA, Khách Hàng phải đảm bảo là tổ chức được thành lập hợp pháp hoặc là cá nhân có năng lực hành vi dân sự phù hợp để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
3.2. Để có thể mua các Sản phẩm của AMA trên Website, Khách Hàng sẽ phải điền đầy đủ thông tin giao nhận trên Website. Khi Khách Hàng đưa ra thông tin mua hàng, Khách Hàng phải sử dụng thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Khách Hàng phải tự chịu trách nhiệm hoạt động của mình trên Website và không được cho phép người hoặc tổ chức khác sử dụng tài khoản của mình. Bất kỳ giao dịch nào phát sinh từ thông tin của Khách Hàng sẽ được xem là do Khách Hàng tự mình xác lập giao dịch. Trong trường hợp Khách Hàng phát hiện bất kỳ giao dịch bất thường nào phát sinh từ thông tin cá nhân của mình thì phải thông báo cho AMA biết khi thông tin bị truy cập trái phép. AMA không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do Khách Hàng không tuân thủ quy định.
3.4. Đơn hàng của Khách Hàng sẽ có hiệu lực ngay khi Khách Hàng thanh toán thành công đơn hàng của mình.
3.5. AMA có quyền từ chối cung cấp Sản phẩm cho Khách Hàng khi nhận thấy Khách hàng có dấu hiệu lợi dụng các chính sách bán hàng của AMA để đặt hàng với số lượng nhiều nhưng không dùng cho mục đích tiêu dùng cuối cùng mà để mua đi bán lại, nhằm tìm kiếm lợi ích.
4. THANH TOÁN
4.1. Vào từng thời điểm, AMA hỗ trợ một hoặc nhiều phương thức thanh toán như sau:
4.1.1 Thanh Toán Bằng Thẻ ATM Nội Địa – Internet Banking
Hình thức thanh toán bằng thẻ ATM nội địa – internet banking chỉ dành cho Khách Hàng có thẻ ATM nội địa có liên kết internet banking (thanh toán trực tuyến).
4.1.2 Thanh toán khi nhận hàng
Hình thức thanh toán khi nhận hàng được áp dụng trong đơn hàng có xác nhận của AMA Health (thanh toán khi nhận hàng)
4.2. Khách Hàng chỉ có thể thay đổi phương thức thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
4.3. AMA không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà Khách Hàng phải chịu từ việc nhập sai thông tin vận chuyển và/hoặc thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt và/hoặc sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê ở khoản 4.1 ở trên. AMA bảo lưu quyền kiểm tra tính hợp pháp quyền sử dụng phương thức thanh toán của Khách Hàng và có quyền đình chỉ giao dịch cho đến khi xác nhận được tính hợp pháp hoặc hủy các giao dịch liên quan nếu không thể xác nhận tính hợp pháp này.
5. CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM
Sản phẩm được phép đổi, hoàn trả lại khi đồng thời đáp ứng được tất cả các yêu cầu sau:
5.1. Các sản phẩm được phép đổi, hoàn trả sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau:
5.1.1 Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
5.1.2 Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển.
5.1.3 Sản phẩm còn hạn sử dụng ít hơn 30% kể từ ngày sản xuất vào ngày sản phẩm được giao cho Khách Hàng.
5.2. Sản phẩm phải được đặt mua trên hệ thống thương mại điện tử của AMA.
5.3. Khách Hàng phải có yêu cầu đổi, hoàn trả lại Sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng và trước khi ký nhận hàng.
5.4. Khách hàng chỉ được đổi các sản phẩm cùng chủng loại, số lượng như trong Đơn hàng đã đặt.
6. THAY ĐỔI HOẶC HỦY BỎ GIAO DỊCH
6.1. Trước khi đơn hàng chuyển sang bước giao đến địa chỉ giao hàng, Khách Hàng có quyền hủy bỏ đơn hàng nếu đã thực hiện thông báo cho AMA về việc hủy giao dịch qua số điện thoại dịch vụ chăm sóc khách hàng 082 915 6688.
Sau khi đơn hàng chuyển sang bước giao đến địa chỉ giao hàng, Khách Hàng không có quyền hủy bỏ đơn hàng nữa.
6.2. AMA có quyền hủy giao dịch trong trường hợp Khách Hàng không nhận hàng trong thời gian quy định.
7. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN
7.1. Khách Hàng được hoàn tiền khi hủy đơn hàng đã thanh toán thành công hoặc khi Khách Hàng trả lại hàng theo quy định tại mục 7 Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch này. Trường hợp đơn hàng giao hàng tại nhà bị hủy do lỗi của Khách Hàng thì khoản tiền hoàn lại là khoản tiền đã được khấu trừ chi phí giao hàng hai chiều.
7.2. Thời gian hệ thống hoàn lại cho Khách Hàng số tiền đã thanh toán là ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm hủy đơn hàng thành công. Khách Hàng được hoàn tiền theo đúng phương thức thanh toán Khách Hàng đã thanh toán cho đơn hàng.
8. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN SẢN PHẨM
Khi đặt hàng trên hệ thống thương mại điện tử AMA Health, tùy theo hình thức nhận hàng Khách hàng sẽ được áp dụng cơ chế giao nhận sản phẩm như sau:
1. Đơn hàng sẽ được gửi đi bởi AMA Health thông qua các đơn vị vận chuyển như J&T, Shopee Express, Viettel post, GHN, GHTK, New Boss TH, …Shopee Express, Viettel post, GHN, GHTK, New Boss TH, …
2. Đơn hàng sẽ được gửi đi chậm nhất là 24 giờ kể từ thời điểm đặt hàng.
3. Khách Hàng tại các khu vực khác được phép lựa chọn ngày nhận hàng mong muốn nhưng tối đa không quá 6 ngày kể từ thời điểm đặt hàng thành công.
4. Trước khi thực hiện giao hàng, AMA sẽ gọi điện xác nhận thời gian và địa điểm nhận hàng với Khách Hàng.
5. Tại địa điểm nhận hàng, khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi xác nhận với Nhân Viên Giao Hàng. Khi nhận hàng, khách hàng cần lưu ý thực hiện:
- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với đơn hàng.
- Cầm sản phẩm kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm, kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
- Nếu hàng hóa phù hợp với các điều kiện đổi trả, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
- AMA sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận hàng.
- Trong trường hợp Khách hàng đổi trả hàng hóa thành công theo quy định tại Điều 7 Điều khoản và Điều kiện giao dịch này thì chi phí giao hàng đổi trả sẽ được miễn phí.
- Trường hợp khi Khách hàng không nhận hàng trong vòng 15 phút kể từ thời điểm nhân viên giao hàng báo giao hàng thì AMA có quyền hủy đơn hàng và Khách hàng phải chịu chi phí giao hàng quay đầu là 50,000VND.
- Đơn Hàng sẽ được giao tới địa điểm gần Khách Hàng nhất mà phương tiện vận chuyển cho đơn hàng có thể tới được, bao gồm nhưng không giới hạn đối với các giới hạn về địa hình và quy định cấm tải.
6. Một số trường hợp đặc biệt:
Với địa điểm giao hàng tại chung cư/nhà cao tầng/tòa nhà văn phòng/tòa thương mại/tòa nhà hỗn hợp, việc giao Hàng Hóa sẽ được thực hiện tại chân tòa nhà.
Với các khu vực kiểm soát an ninh/kiểm soát y tế, dịch tễ/hạn chế ra vào, địa điểm giao hàng sẽ được thỏa thuận lại và nằm ngoài khu vực hạn chế và việc giao hàng có thể thực hiện thông qua cán bộ/cá nhân phụ trách việc kiểm soát an ninh/kiểm soát dịch tễ/hạn chế ra vào tại khu vực của Khách Hàng.
9. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Mọi vấn đề liên quan đến thông tin cá nhân, đơn hàng, Khách Hàng vui lòng liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng AMA theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất:
Dịch vụ chăm sóc Khách hàng AMA
Điện thoại: 082 915 6688
Email: amahealthvn@gmail.com
Thời gian hoạt động: 08:00 – 17:00 (Thứ 2 đến Thứ 7)
10. BẢO MẬT THÔNG TIN
AMA coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp hợp lý để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của khách hàng. Nội dung chi tiết về bảo mật thông tin của Khách Hàng sẽ được nêu cụ thể tại Chính sách bảo mật thông tin của AMA.
11. LUẬT ĐIỀU CHỈNH
Tất cả các Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch này sẽ được điểu chỉnh bởi luật pháp của Việt Nam.